Menu
close

Chuyên viên thúc đẩy bán Khách hàng Doanh nghiệp

2025
Khối Ngân hàng Bán lẻ & Doanh nghiệp
31/03/2025
Hội sở (Hà Nội)

-          Tham mưu cho Lãnh đạo phòng trong công tác xây dựng, triển khai, theo dõi, đánh giá kế hoạch kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp (KHDN).

-          Tham gia hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các ĐVKD đối với việc kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHDN.

-          Tham gia đề xuất, xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh đối với KHDN.

-          Giám sát triển khai, đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của các ĐVKD; xây dựng các công cụ/quy trình quản lý để hỗ trợ việc quản lý danh mục KHDN, hỗ trợ ĐVKD quản lý/triển khai hoạt động bán.

-          Theo dõi, đánh giá và đề xuất nội dung liên quan tới năng suất lao động, kết quả thực hiện KPIs của các cán bộ bán hàng và kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của các ĐVKD.

-          Tham gia xây dựng các công cụ, quy trình triển khai để quản lý hoạt động, quản lý hiệu quả kinh doanh của các ĐVKD và cán bộ bán hàng.-          Xây dựng, theo dõi, quản lý và đánh giá việc triển khai các chương trình thi đua bán hàng, các chương trình ưu đãi dành cho KHDN và ĐVKD.

-          Xây dựng chính sách bán hàng, cơ chế giá bán (lãi suất, phí) đối với các sản phẩm.

-          Hỗ trợ các ĐVKD tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong tương tác, làm việc với các bộ phận tại Hội sở và các đối tác Khách hàng trong quá trình triển khai các chương trình bán sản phẩm.

-          Trực tiếp hoặc gián tiếp phối hợp triển khai, kiểm tra đôn đốc hoạt động bán hàng, phát triển KHDN của các ĐVKD.

-          Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.

-          Đề xuất các chế tài, biện pháp hỗ trợ nhằm thúc đẩy hoat động bán hàng của các chi nhánh

-          Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên

 -          Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:

+ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.

+ Tin học: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm viết code)

+ Ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh tốt

+ Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Cán bộ Quan hệ Khách hàng hoặc Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh-          Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

+ Nắm vững kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

+ Hiểu biết cơ bản về hoạt động tín dụng và thẩm định tín dụng

+ Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực hiện kế hoạch

+ Kỹ năng phân tích các số liệu và lập báo cáo

+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt. 

Ứng tuyển ngay